Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Chuyển văn phòng là công việc thoạt nhìn tưởng đơn giản nhưng thực tế khá phức tạp. Bạn không chỉ cần một đám đông khoẻ mạnh để bưng bê, vận chuyển mà còn cần những người có kỹ năng sắp xếp logic, đóng gói chính xác và bảo quản tuyệt đối an toàn cho những thiết bị văn phòng tinh vi và đắt tiền. Chưa hết, bạn cần một dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để tiết kiệm chi phí, công sức và thời gian để sớm bắt tay vào công việc. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Vận chuyển Group để xem chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những ích lợi vượt trội gì so với đối thủ cùng mức giá qua bài viết dưới đây!

 

 

Chuyển văn phòng trọn gói 

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi thấu hiểu rằng việc chuyển nhà, chuyển văn phòng luôn bao gồm rất nhiều công việc không tên và sự cần thiết của một kế hoạch chi tiết, cũng như một dịch vụ chuyển văn phòng từ A đến Z.

Do vậy, chúng tôi giới thiệu đến bạn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, bao gồm:

  • Khảo sát, lập kế hoạch chuyển văn phòng chi tiết.
  • Tư vấn cho khách hàng cách đóng gói trang thiết bị, đồ đạc cần thiết, bao gồm các phương pháp bảo quản đặc biệt dành cho các thiết bị đắt tiền và dễ hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.
  • Cung cấp các vật dụng và phụ kiện cho việc đóng gói.
  • Trực tiếp thực hiện việc đóng gói theo yêu cầu của khách hàng.
  • Bốc xếp đồ đạc lên xe.
  • Vận chuyển trên đường.
  • Dỡ đồ đạc tại điểm đến.
  • Sắp xếp đồ đạc theo hệ thống như đã thoả thuận với Quý khách.
  • Dọn vệ sinh tại văn phòng cũ và văn phòng mới (tuỳ chọn theo nhu cầu của Quý khách)

 

Bảng giá

 

Bảng giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói của chúng tôi được tính theo km vận chuyển cộng với giá đóng gói và bảo quản các thiết bị đặc biệt (có thể bao gồm cả giá dọn dẹp vệ sinh nếu Quý khách có nhu cầu). Bạn có thể xem tại link sau:

 

Bảng giá chuyển văn phòng

 

Chọn chúng tôi

 

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng của Vận chuyển Group thay vì các dịch vụ chuyển nhà và văn phòng đã quá quen thuộc như chuyển nhà Kiến vàng hay vinamoving? Bởi chúng tôi cam kết với bạn những điều sau và sẽ đền bù bằng cách hoàn trả chi phí nếu không hoàn thành:

 

  • Giá rẻ hơn 10% đến 15%:

 

Chuyenvanphong.net.vn hiểu rõ lợi thế của mình trước các ông lớn trong ngành chính là chi phí cố định nhỏ hơn trong khi dịch vụ chuyên nghiệp và tiên tiến ở mức độ không hề thua kém. Vì thế, chúng tôi tự tin đưa đến cho Quý khách dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ với nhiều ưu đãi hơn. Cụ thể, với khoảng cách xa hơn 10 km, chọn chúng tôi và bạn sẽ tiết kiệm được tối đa 15% chi phí so với các dịch vụ nổi tiếng khác.

 

  • Vận chuyển từ bàn làm việc tới bàn làm việc:

 

Đưa ra dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, chúng tôi muốn cố gắng hạn chế tối đa công việc mà Quý khách phải thực hiện trong suốt quá trình chuyển văn phòng. Bằng hệ thống phân loại và sắp xếp logic, chúng tôi đảm bảo sẽ vận chuyển đồ đạc của từng nhân viên trong văn phòng an toàn và đầy đủ từ bàn làm việc cũ tới tận vị trí của người đó tại văn phòng mới.

 

Việc duy nhất bạn cần tự làm là đóng gói đồ đạc cá nhân của mình vào các hộp, thùng đựng mà chúng tôi cung cấp (trừ các thiết bị khó như máy tính, máy in…).

 

 

  • An toàn cho mọi thiết bị và đồ đạc cá nhân:

 

Vận chuyển an toàn là tiêu chí quan trọng nhất đối với tất cả các dịch vụ vận tải nói chung. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp đầy đủ các phụ kiện như xốp hơi, xốp tấm, dây chằng và hộp đựng. Ngoài ra, chúng tôi cũng sự tự tay tháo dỡ, đóng gói và lắp đặt lại những thiết bị quan trọng và khó vận chuyển.

Thực tế thống kê cho thấy tỷ lệ đồ đạc bị hỏng khi chúng tôi vận chuyển chưa tới 0,01%.

 

Nếu bất cứ đồ đạc nào bị hỏng hóc mà nguyên nhân được xác minh rõ ràng do lỗi chủ quan khi vận chuyển của nhân viên Vận chuyển Group, chúng tôi sẽ lập tức thực hiện việc đền bù theo thoả thuận đã ký giữa hai bên.

 

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí sử dụng các dịch vụ khác:

 

Để đảm bảo tính thuận tiện cao nhất cho Quý khách sử dụng gói chuyển văn phòng trọn gói, chúng tôi tích hợp dịch vụ bao gồm: đóng gói, vân chuyển và làm vệ sinh. Do đó, Quý khách có thể an tâm sử dụng dịch vụ từ khi có quyết định chuyển văn phòng cho đến khi văn phòng mới được bố trí sẵn sàng mà không cần lo tìm thuê từng dịch vụ riêng lẻ.

 

Phạm vi phục vụ

 

Vận chuyển Group phục vụ Quý khách có nhu cầu vận chuyển văn phòng trong nội thành Hà Nội, ngoại thành cũng như vận chuyển liên tỉnh.

Để giúp Quý khách tiết kiệm nhiều chi phí hơn, chúng tôi tăng thêm nhiều ưu đãi như giảm giá cước, miễn phí phí cầu đường và chi phí bến bãi.

Để nhận được các báo giá chính xác nhất, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo số hotline!

 

Cam kết của Vận chuyển Group

 

  • Đền bù 100% giá trị tài sản nếu bị vỡ, gẫy hoặc dập nát trong quá trình vận chuyển (không áp dụng khi được xác minh là nguyên nhân khách quan hoặc chủ quan từ phía Quý khách).
  • Đền bù 200% khi thất lạc đồ đạc.
  • Cung cấp đầy đủ vật dụng bảo quản trang thiết bị theo gói dịch vụ mà Quý khách lựa chọn.
  • Miễn phí thùng giấy đóng gói nếu Quý khách sử dụng dưới 15 thùng.
  • Miễn phí 30% thùng giấy và xốp hơi khi Quý khách sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

 

Vận chuyển Group – vinh hạnh đưa đón bạn đến chương mới trên đường sự nghiệp!

Quý khách vui lòng liên hệ để nhận tư vấn chi tiết nhất!

Trân trọng cảm ơn!