Bảng giá chuyển văn phòng

Chuyển văn phòng là một công việc tương đối nặng nhọc, cần kế hoạch chi tiết và sự chuẩn bị chu đáo. Lý do bởi khi chuyển văn phòng, bạn sẽ phải xử lý những thiết bị văn phòng tinh vi, cần sự cẩn thận và kỹ năng bảo quản tốt. Lý do thứ hai là việc sắp xếp văn phòng mới cần sự logic, nếu bạn chọn một dịch vụ vận chuyển không chuyên, bạn sẽ không được hỗ trợ tốt để việc sắp xếp văn phòng trở nên dễ dàng. Nếu bạn quan ngại về chi phí khi sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp, hãy tham khảo bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. 

 

 

Dịch vụ chuyển văn phòng:

 

Vận chuyển Group cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng và dịch vụ dọn nhà tại Hà Nội. Chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói của chúng tôi, Quý khách sẽ nhận được:

 

  • Dịch vụ chu đáo:

Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà từ A đến Z, tức là bao gồm: tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển, lắp đặt tại vị trí mới và dọn vệ sinh. Chọn dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể yên tâm nhận được sự hỗ trợ toàn diện ở mọi khâu khi chuyển văn phòng.

 

  • Thuận tiện và logic:

Khi vận chuyển văn phòng, điều sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi nhất không phải là khâu vận chuyển mà lại là công đoạn tìm kiếm và sắp xếp lại đồ đạc ở vị trí mới. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn việc đóng gói sao cho logic và vận chuyển tới vị trí tận bàn làm việc mới của từng nhân viên, giúp bạn tránh khỏi cơn ác mộng tìm kiếm đồ đạc giữa hàng đống những hộp và thùng đựng đồ.

 

  • Giá rẻ:

Nếu xét từng dịch vụ cụ thể, dịch vụ chuyển văn phòng của Vận chuyển Group không có giá rẻ nhất Hà Nội. Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm, chúng tôi đặt ra phương án tiết kiệm chi phí cho khách hàng bằng các dịch vụ trọn gói, tư vấn chi tiết và cách làm việc khoa học, chuyên nghiệp và đúng giờ.

 

 

 

 

Bảng giá chuyển văn phòng:

 

  1. Bảng giá tháo lắp, đóng gói và vận chuyển đồ dùng, máy móc:

 

Tài sản – Vật dụng Báo giá (Vnđ/ chiếc)
Máy điều hòa 450.000
Máy vi tính các loại 35.000 đến 50.000
Quạt trần, quạt treo, quạt cây 40.000
Bộ bàn ghế salon 250.000
Ghế văn phòng các loại 5.000
Tủ kệ, tủ kính 200.000
Bàn họp lớn 200.000
Bàn làm việc 150.000
Tủ lạnh 90.000
Ti vi 40.000
  1. Bảng giá cho thuê taxi tải:

 

Với các văn phòng nhỏ, đồ đạc ít và không có thiết bị cần vận chuyển đặc biệt, Quý khách có thể chọn dịch vụ cho thuê taxi tải của chúng tôi. Bảng giá cho thuê taxi tải như sau:

 

Sức chở Kích thước xe (m) Giá cước xe
500KG 2.22×1.4×1.35 + 4km đầu: 130K
+ <15km: 19K/km
+ Từ km16: 13K
700KG 2.22×1.4×1.35 + 4km đầu: 140K
+ <15km: 20K/km
+ Từ km16: 14K
1,2 tấn 3.00×1.64×1.82 + 4km đầu: 180K
+ <15km: 24K/km
+ Từ km16: 18K
1,6 tấn 4.48x198x2.00 + 4km đầu: 300K
+ <15km: 36K/km
+ Từ km16: 22K

 

Quý khách lưu ý:

 

  • Báo giá chuyển văn phòng ở trên chưa bao gồm phí cầu đường, bến bãi phát sinh trong quá trình vận chuyển. Quý khách vui lòng thanh toán thêm phần phụ phí này sau khi chúng tôi hoàn thành dịch vụ.
  • Với các trường hợp chuyển văn phòng có thiết bị cần bảo quản đặc biệt, chuyển nhà xưởng hay các thiết bị nguy hiểm khác, Quý khách vui lòng thông báo bằng cách điện thoại trực tiếp để chúng tôi có thể đưa ra giải pháp hợp lý.

 

Trên đây là giá cước vận chuyển văn phòng tại Vận chuyển Group. Chúng tôi hy vọng sẽ sớm được phục vụ Quý khách trong tương lai gần! Chúc Quý khách và Quý công ty vạn sự hanh thông, không ngừng phát triển!

 

Cam kết:

 

  • Đền bù 100% giá trị tài sản nếu bị vỡ, gẫy hoặc dập nát trong quá trình vận chuyển (không áp dụng khi được xác minh là nguyên nhân khách quan hoặc chủ quan từ phía Quý khách).
  • Đền bù 200% khi thất lạc đồ đạc.
  • Cung cấp đầy đủ vật dụng bảo quản trang thiết bị theo gói dịch vụ mà Quý khách lựa chọn.
  • Miễn phí thùng giấy đóng gói nếu Quý khách sử dụng dưới 15 thùng.
  • Miễn phí 30% thùng giấy và xốp hơi khi Quý khách sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

 

Vận chuyển Group – vinh hạnh đưa đón bạn đến chương mới trên đường sự nghiệp!

Quý khách vui lòng liên hệ để nhận tư vấn chi tiết nhất!

Trân trọng cảm ơn!